Chăm lo đời sống CBCNV-NLĐ nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

 09:04 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Hai, 2024

Trong không khí chào xuân năm 2024, đón Tết cổ truyền Giáp Thìn, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và Công đoàn Công ty tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, trong đó có sự quan tâm, chăm lo đời sống cho Cán bộ công nhân viên – Người lao động (CBNCV-NLĐ) Công ty và chia sẻ đến các gia đình CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Với tinh thần “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV-NLĐ tại các đơn vị trực thuộc. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của Công ty trong những dịp tết đến, xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho đoàn viên Công ty có điều kiện vui xuân đón tết; đồng thời, khuyến khích CBCNV-NLĐ trực Tết tại đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn mọi mặt trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Xuân năm nay, Công ty chuẩn bị phần quà cho mỗi CBCNV-NLĐ là các vật phẩm thiết thực (Bao gồm: Nếp, giỏ gia vị, bánh kẹo, …) trong những ngày Tết nhằm giảm thời gian cho CBCNV-NLĐ đi sắm Tết để an tâm công tác tại đơn vị.
Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức đi chúc tết, trao quà đến tận tay CBCNV-NLĐ với hơn 430 suất quà.

Không khí chuẩn bị quà Tết của Đoàn thanh niên văn phòng Công ty

Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thành niên Công ty trao quà Tết cho CBCNV văn phòng

Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên tại đơn vị. Xác định năm 2024 có nhiều khó khăn, thách thức lớn, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty đề nghị CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty quyết tâm hơn nữa trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ trong năm.

Thăm, tặng quà và chúc Tết tại Petrolimex-Cửa hàng 50

Cũng trong dịp này, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho những gia đình CBCNV-NLĐ trong đơn vị mắc bệnh hiểm ngèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giá trị tuy không lớn nhưng đã phần nào làm cho người lao động và gia đình cảm thấy ấm lòng hơn khi Tết đến xuân về.

Thăm, tặng quà và chúc Tết tại Petrolimex-Cửa hàng 86

Nguồn:  Nguyễn Nữ Thùy Trinh  -  BBT Wbsite