Petrolimex Hà Tĩnh khen thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 02/2017

 01:50 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Ba, 2017

Ngày 09.3.2017, tại Cửa hàng Xăng dầu (Cửa hàng/CHXD) Thạch Vĩnh - Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) tổ chức buổi lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 02/2017.

Đến dự buổi lễ có Ông Võ Văn Tân - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng/ban/tổ nghiệp vụ cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ) CHXD Thạch Vĩnh.
Tháng 02/2017, cửa hàng có sản lượng xăng dầu sáng đạt 123%, dầu mỡ nhờn đạt 114%, gas đạt 100%, nước giặt đạt 200%, bảo hiểm đạt 147% so với kế hoạch Công ty giao.
Tại buổi lễ Ông Võ Văn Tân khẳng định “Đây là bước đầu và cũng như bước ngoặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của cửa hàng nói riêng và các cửa hàng trong hệ thống Petrolimex Hà Tĩnh nói chung. Phần thưởng tuy nhỏ nhưng góp một phần không nhỏ trong công tác tổ chức khen thưởng cũng như thúc đẩy tinh thần CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty cùng cố gắng và nỗ lực phấn đấu để hoàn thành suất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017”

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hà Thị Trâm – Cửa hàng trưởng CHXD Thạch Vĩnh đã chia sẻ kinh nghiệm để đạt được thành tích như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng nỗ lực phấn đấu của toàn thể nhân viên của cửa hàng, sự năng động của chính bản thân để tìm kiếm khách hàng và đặc biệt là vận dụng các cơ chế kinh doanh của Công ty ban hành, nắm rõ tiêu chuẩn kỹ thuật của các sản phẩm làm tiền đề để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Cam kết cùng toàn thể CBCNV-NLĐ của cửa hàng đoàn kết một lòng quyết tâm đạt được nhiều “Vòng nguyệt quế” hơn nữa.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguồn:  Ngô Minh Chiến  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Hà Tĩnh