Petrolimex Hà Tĩnh chào Xuân 2018

 02:13 CH @ Thứ Năm - 22 Tháng Hai, 2018
Sáng ngày 21.02.2018, tại Hội trường Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Công ty/Petrolimex Hà Tĩnh) hòa chung không khí khắp nơi trong cả nước cùng chào đón Xuân Mậu Tuất 2018 và nhân dịp ngày làm việc đầu tiên của năm mới Petrolimex Hà Tĩnh tổ chức buổi họp mặt đầu xuân.
Tham gia buổi họp mặt gồm các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Ban Giám đốc; Trưởng/Phó phòng; Tổ trưởng tổ nghiệp vụ; Các đồng chí là Cửa hàng trưởng; Phụ trách cửa hàng; Trưởng các trung tâm và hơn 30 cán bộ công nhân viên – Người lao động (CBCNV-NLĐ) Công ty cùng tham dự.
Thay mặt Ban lãnh đạo Petrolimex Hà Tĩnh Ông Võ Văn Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty biểu dương tinh thần lao động của tập thể CBCNV-NLĐ đã tổ chức hoạt động bảo đảm nguồn hàng và bán hàng phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và tài sản của Công ty trong những ngày nghỉ Tết Mậu Tuất 2018. Đồng chí chúc toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh tiếp tục đồng tâm, đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được và cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.
Cũng trong ngày Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty tổ chức giải thể thao Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Ban biên tập gửi đến độc giả một số hình ảnh của Giải thể thao:

Nguồn:  Ngô Minh Chiến  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Hà Tĩnh