Petrolimex Hà Tĩnh vinh danh đơn vị tiêu biểu tháng 4/2017

 04:05 CH @ Thứ Tư - 10 Tháng Năm, 2017

Ngày 10.5.2017, tại Cửa hàng xăng dầu (Cửa hàng/CHXD) Sơn Bằng - Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) tổ chức buổi lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 4 năm 2017.

Tại buổi lễ có Ông Võ Văn Tân - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, tổ nghiệp vụ, cửa hàng trưởng các cửa hàng lân cận cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ) CHXD Sơn Bằng.

Buổi lễ rất vinh dự được đón đoàn Đại biểu của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam do Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty bảo hiểm Petrolimex (Pjico) dẫn đầu cùng các đồng chí trong đoàn.

CHXD Sơn Bằng tọa lạc tại xóm Chùa, xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, là một trong những xã nghèo của Huyện Hương Sơn, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV-NLĐ cửa hàng, trong tháng 4 sản lượng xăng dầu sáng đạt 114%, dầu mỡ nhờn đạt 147%, gas đạt 124%, nước giặt đạt 200%, bảo hiểm đạt 179% so với kế hoạch Công ty giao.

Cũng tại buổi lễ Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam ghi nhận những cố gắng của CBCNV-NLĐ của Petrolimex Hà Tĩnh nói chung và của CHXD Sơn Bằng nói riêng, Ông cũng đánh giá cao những phong trào phát động trong lao động sản xuất kinh doanh của Công ty. Từ những phong trào này sẽ thúc đẩy tinh thần của CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty cũng như lan tỏa đến các Công ty trong toàn ngành.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Võ Văn Tân – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể cửa hàng đã đạt được trong tháng 4 và mong muốn rằng cửa hàng tiếp tục phấn đấu hơn nữa để dành được vòng nguyệt quế trong các tháng tiếp theo của năm 2017. Ông cũng yêu cầu các CHXD trực thuộc học tập kinh nghiệm của CHXD Sơn Bằng để đẩy mạnh các sản phẩm bán ra nhằm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2017.

Nguồn:  Ngô Minh Chiến  -  Chuyên viên - Tổ Công nghệ thông tin
Petrolimex Hà Tĩnh