
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1: Phê duyệt hồ sơ yêu cầu báo giá gói thầu: Mua sắm thiết bị nội thất Văn phòng cho các Petrolimex – cửa hàng : 08,10,14,16,17,18,19,21,22,27,28,33, 34,35, 36,48, 40, 65, 68, 69, 77, 81, 82,83,88 với các nội dung chính như sau:
1. Thành phần hồ sơ yêu cầu báo giá bao gồm:
1.1.Tên gói thầu: Mua sắm thiết bị nội thất Văn phòng cho các Petrolimex – cửa hàng : 08,10,14,16,17,18,19,21,22,27,28,33, 34,35, 36,48, 40, 65, 68, 69, 77, 81, 82,83,88.
1.2.Bên yêu cầu: Công ty TNHH MTV Petrolimex Hà Tĩnh
1.3. Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Petrolimex Hà Tĩnh
1.4. Nội dung chính bán yêu cầu báo giá gồm có 4 chương sau:
Chương I: Yêu cầu nộp báo giá
Chương II: Phạm vi, yêu cầu gói thầu
Chương III: Biểu mẫu, bảng giá chào hàng hóa
Chương IV: Dự thảo Hợp đồng
2. Phương thức lựa chọn nhà thầu: 01 giai đoạn, 01 túi hồ sơ
3. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Lấy báo giá.
4. Thời gian tổ chức đấu thầu:
- Phát hành hồ sơ | Từ 10h00 ngày 27 tháng 11 năm 2025 đến trước 10h00 ngày 30 tháng 11 năm 2025; | Từ 9h00 ngày 25 tháng 11 năm 2022 đến trước 9h00 ngày 30 tháng 11 năm 2022; |
- Nộp HSBG | Trước 10h00 ngày 30 tháng 11 năm 2025; | Trước 9h00 ngày 30 tháng 11 năm 2022; |
- Mở thầu | Lúc 10h10 ngày 30/11/2025 | Lúc 9h15 ngày 30/11/2022 |
5. Tiến độ thực hiện hợp đồng: Trong vòng 25 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
Điều 2. Giao các Phòng Quản lý kỹ thuật, Phòng Kế toán-TC chịu trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà thầu theo các quy định hiện hành của nhà nước
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký. Các ông(bà) Kế toán trưởng, TP Quản lý kỹ thuật chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
