Ứng dụng CNTT hỗ trợ "Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD"

 08:26 SA @ Thứ Tư - 25 Tháng Bảy, 2018

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh) tiên phong thử nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ "Quy trình bán hàng 5 bước" tại Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) TP.Hà Tĩnh - địa chỉ 31 Trần Phú, TP.Hà Tĩnh.

Theo đó, khi nhân viên bán hàng khi rút cò bơm khỏi cột bơm thì sẽ có thông báo tự động phát bằng loa lưu ý khách hàng đồng hồ hiển thị đã trả về số "0"; sau khi bơm xong lượng xăng (dầu) khách hàng yêu cầu, nhân viên ngắt cò bơm hệ thống sẽ thông báo số tiền tương ứng với lượng xăng (dầu) được giao dịch và cảm ơn khách hàng.

Với việc áp dụng hệ thống này tại các CHXD của Petrolimex, khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt hơn trong kiểm soát lượng xăng (dầu) đã giao dịch; góp phần minh bạch khâu bán lẻ; thể hiện văn hóa doanh nghiệp Petrolimex; tạo sự khác biệt của Petrolimex.

Nguồn:  Ngô Minh Chiến
Petrolimex Hà Tĩnh