CHXD Phúc Đồng - Cửa hàng tiêu biểu tháng 5 năm 2017

 02:01 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Sáu, 2017

Chiều ngày 12.5.2017, tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) Phúc Đồng thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty ) tổ chức buổi lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 5 năm 2017.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải đơn vị tiêu biểu tháng 5 năm 2017

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Ông Võ Văn Tân – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, tổ nghiệp vụ, cửa hàng trưởng các cửa hàng lân cận cùng toàn thể cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) CHXD Phúc Đồng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Võ Văn Tân phát biểu tại buổi lễÔng Lâm Cao Thắng - Cửa hàng trưởng CHXD Phúc Đồng chia sẻ kinh nghiệm tại buổi lễ

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty - Võ Văn Tân, Chủ tịch Công đoàn Công ty - Phan Công Ngôn trao thưởng cho tập thể CHXD Phúc Đồng

CHXD Phúc Đồng tọa lạc tại xóm 6, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Cửa hàng nằm trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh là tuyến đường trải dài sang nước bạn Lào qua cửa khẩu Chalo thuộc địa phận tỉnh Quảng Bình. Các đoàn xe chạy từ các cửa khẩu Lạng Sơn, Móng Cái, vận chuyển hàng hóa đi nước bạn Lào đều đi qua địa bàn nơi cửa hàng tọa lạc nên các đoàn xe container thường vào tiếp nhiên liệu tại cửa hàng và lái xe nghỉ ngơi tại đây. Nằm trên địa bàn có khá nhiều CHXD thuộc các đầu mối khác nhau cùng tham gia kinh doanh xăng dầu nên việc mức độ cạnh tranh kinh doanh khá cao. Dân số tập trung chưa khoanh vùng, đường đi khá khó khăn và nguy hiểm, nhiều công trình, khách hàng làm việc sâu trong các dãy núi cách địa bàn xa, … dẫn đến quá trình kinh doanh của cửa hàng gặp không ít khó khăn.

Nhưng không gì có thể ngăn bước tiến vượt qua mọi khó khăn, sự cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên cửa hàng để đưa các sản phẩm của Petrolimex đến với khách hàng. Nhân viên bán hàng của cửa hàng luôn tận tâm với khách hàng, làm việc với phương châm “Ở ĐÂU KHÁCH HÀNG CẦN, Ở ĐÓ CÓ NHÂN VIÊN PETROLIMEX”.

Ông Lâm Cao Thắng - Cửa hàng trưởng tâm sự tại buổi lễ: "Dù mưa tầm tã, dù nắng chói chang, dù gió Lào thổi nóng rát, dù đường dốc đứng hiểm nguy, dù khó khăn thế nào cũng không làm lòng nhiệt huyết và ý chí làm việc của các nhân viên bán hàng của chúng tôi bị mất đi mà hơn hết là được trao tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất của Petrolimex là niềm vui lớn nhất của người lao động. Khách hàng cần, chúng tôi luôn luôn có mặt, luôn luôn đáp ứng những gì mà khách hàng yêu cầu, từ xăng dầu sáng đến dầu mỡ nhờn, từ những ngọn lửa xanh khách hàng nấu trong bếp hàng ngày, từ những chai nước giặt Jana, những chiếc bảo hiểm ô tô - xe máy hay những thùng Sơn để tô đẹp cho ngôi nhà của bạn. Tất cả các mặt hàng của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam luôn khẳng định chất lượng và giá cả khi đến tay người tiêu dùng".

Vượt qua những khó khăn, vận dụng linh hoạt những chính sách mà Công ty ban hành, tháng 5 năm 2017 sản lượng hàng hóa bán ra tại CHXD Phúc Đồng: Xăng dầu sáng đạt 106%; Dầu mỡ nhờn đạt 152%; Gas đạt 319%; Nước giặt Jana đạt 333%; Bảo hiểm đạt 242%; Sơn đạt 111% so với kế hoạch Công ty giao.


Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban cùng các đơn vị lân cận chụp ảnh lưu niệm với tập thể cửa hàng

Được sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc và các phòng ban của công ty, cửa hàng trưởng cùng tập thể người lao động cửa hàng đã phát huy tối đa khả năng làm việc, sự tin tưởng của khách hàng, anh chị em đoàn kết trong tập thể đã tạo dựng một lòng tin về chất lượng sản phẩm và hơn hết là “LÒNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG” dành cho CHXD Phúc Đồng nói riêng và khách hàng của Petrolimex Hà Tĩnh nói chung.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng ông Võ Văn Tân – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể cửa hàng đạt được trong tháng 5 và mong muốn rằng cửa hàng tiếp tục phấn đấu hơn nữa để dành được vòng nguyệt quế trong các tháng còn lại của năm 2017.

Nguồn:  Nguyễn Thị Cẩm  -  Nhân viên nghiệp vụ CHXD Phúc Đồng
Petrolimex Hà Tĩnh