Tập trung nguồn lực đẩy mạnh SXKD

 07:36 SA @ Thứ Năm - 12 Tháng Mười, 2017

Ngày 06.10.2017, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) đã sơ kết 9 tháng đầu năm 2017, triển khai nhiệm vụ Quý IV/2017 tại trụ sở Công ty - Số 29 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh. Phó cục trưởng Cục thuế Tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Minh Đức tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Chủ trì Hội nghị Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Tĩnh Võ Văn Tân, cùng các thành viên Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các phòng/tổ nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng/phụ trách cửa hàng/Trưởng trung tâm trực thuộc Công ty và Chuyên viên các phòng/tổ nghiệp vụ.

Trong 9 tháng đầu năm 2017, tình hình phát triển kinh tế Hà Tĩnh đã có bước khởi sắc, tốc độ tăng trưởng kinh tế Hà Tĩnh ước đạt khoảng 3 - 4% so với cùng kỳ năm 2016, sự cố môi trường bước đầu được khắc phục đã tạo điều kiện thuận lợi đối với tình hình kinh doanh của Công ty. Bên cạnh những thuận lợi Công ty vẫn gặp không ít khó khăn do mức độ canh tranh bán hàng trên địa bàn diễn ra cạnh tranh gay gắt hơn, đặc biệt trong Quý III/2017 tỉnh Hà Tĩnh nói chung và Công ty nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 2 và số 10.

Tuy vậy với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn cùng sự điều hành quyết liệt và triển khai các giải pháp phù hợp của Ban giám đốc Công ty, sự năng động của đội ngũ Cửa hàng trưởng cùng với tinh thần nâng cao chất lượng phục vụ của tập thể nhân viên bán hàng đã mang lại kết quả đáng khích lệ, cụ thể:

- Tổng sản lượng xăng dầu sáng xuất bán tăng 2% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 75% so với kế hoạch Tập đoàn giao. Trong đó sản lượng bán lẻ đạt bằng cùng kỳ 2016.

- Tổng sản lượng xuất bán dầu mỡ nhờn giảm 7% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 71% so với kế hoạch.

- Sản lượng xuất bán Gas đạt giảm 5% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 69% so với kế hoạch.

- Sản lượng xuất bán nước giặt Jana tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 86% so với kế hoạch.

- Doanh thu bán Sơn Petrolimex đạt 289% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 103% so với kế hoạch.

- Doanh thu bán bảo hiểm Pjico đạt 116% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 81% so với kế hoạch

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Võ Văn Tân ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV - NLĐ) Công ty đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2017. Đồng thời quán triệt đến toàn thể CBCNV - NLĐ để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2017 đây là nhiệm vụ hết sức nặng nề vì Quý IV thường thời tiết sẽ không thuận lợi do mưa nhiều, thị trường sẽ diễn ra cạnh tranh gay gắt hơn vì các tháng cuối năm các đầu mối tìm kiếm khách hàng để ký kết hợp đồng năm 2018 vì vậy Công ty cần phải có chiến lược đúng đắn và phải tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh bán ra thì mới có thể hoàn thành được kế hoạch năm 2017.

Tại Hội nghị ông Nguyễn Minh Đức – Phó Cục trưởng Cục thuế Tỉnh Hà Tĩnh đã thay mặt Lãnh đạo Tỉnh ghi nhận những nổ lực phấn đấu của Tập thể Lãnh đạo và người lao động Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 9 tháng đầu năm 2017, đồng thời chúc mừng Công ty đạt Doanh nghiệp tiêu biểu; ông Võ Văn Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty được nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu năm 2017.

Kết thúc Hội nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã trao các danh hiệu thi đua cho một số tập thể và cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong tổ kinh doanh năm 2016 và 9 tháng đầu năm 2017.

Nguồn:  Trần Đại Hà  -  Phó giám đốc Công ty
Petrolimex Hà Tĩnh