Petrolimex Hà Tĩnh tổng kết công tác năm 2019 và tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

 06:38 CH @ Thứ Sáu - 27 Tháng Mười Hai, 2019
Sáng ngày 26.12.2019, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Hội nghị người lao động năm 2020 tại Văn phòng Công ty.
Toàn cảnh Hội nghị
Tham dự và chỉ đạo hội nghị, về phía UBND tỉnh có UVBTV - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng; Về phía Đảng ủy khối các cơ quan và doang nghiệp tỉnh có UVBTV - Chánh văn phòng Hà Thị Sâm; Về phía Liên đoàn lao động tỉnh có UVBTV - Trưởng ban Chính sách Pháp luật Lê Văn Chí; Cùng đại diện phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Sở khoa học và công nghệ, …
Về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Sự, Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn, Trưởng ban tổng hợp HĐQT Trần Văn Kha và đại diện lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ của Tập đoàn.
Về phía Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh có Bí thư, Chủ tịch kiêm Giám đốc Võ Văn Tân, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Trần Đại Hà, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Trưởng/phó phòng/tổ trưởng nghiệp vụ và 136 đại biểu đại diện cho gần 400 Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ) trong toàn Công ty.
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Đánh giá tình hình tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019 Báo cáo tổng kết đã nêu lên những thuận lợi về uy tín thương hiệu, cơ chế điều hành lãi gộp của Tập đoàn ngoài ra Tập đoàn cũng ban hành nhiều cơ chế khuyến khích gia tăng sản lượng bán lẻ, đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất kỹ thuật,... Bên cạnh đó Công ty cũng gặp không ít khó khăn: Mức độ cạnh tranh từ các đơn vị đầu mối nhập khẩu và nhiều thương nhân phân phối được cấp phép chiếm lĩnh thị trường; trên địa bàn không có các công trình xây dựng lớn mà chủ yếu là các công trình xây dựng nhỏ nhu cầu sử dụng xăng dầu thấp, các mặt hàng kinh doanh ngoài xăng dầu mức độ cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt, nhiều hãng mới thâm nhập, giá bán các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex rất cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường
Vượt lên những khó khăn, tập thể lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV – NLĐ Công ty đã nỗ lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ và cũng đã hoàn thành một số chỉ tiêu:
- Sản lượng bán lẻ tăng trưởng 3% so với 2018.
- Bảo đảm được việc làm và tiền lương, thu nhập cho người lao động.
- Đơn vị an toàn mọi mặt, các hoạt động an sinh xã hội, an ninh trật tự đảm bảo tốt.
- Thực hiện tốt quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở.
- Các tổ chức đoàn thể quần chúng: Công đoàn, đoàn thanh niên, nữ công, hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả phát huy tốt vai trò của CBCNV-NLĐ trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng: Petrolimex Hà Tĩnh cần tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, mở rộng hệ thống bán lẻ, nâng cao chất lượng phục vụ.
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự đã ghi nhận những kết quả mà ban lãnh đạo và taạp thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh đã đạt được đồng thời chia sẻ những khó khăn Công ty đã gặp phải trong năm 2019. Phó Tổng giám đốc đã thông tin tới hội nghị dự báo thị trường trong năm 2020 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn năm 2020. Phó Tổng giám đốc có ý kiến chỉ đạo đối với Công ty ngoài những giải pháp đã nêu trong báo cáo cần thực hiện một số nội dung cụ thể: Quan tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, củng cố niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp, gia tăng sản lượng bán lẻ nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh; Quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, điều kiện làm việc và đời sống CBCNV – NLĐ.
Đại biểu các đơn vị dự hội nghị tập trung thảo luận các giải pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2020, khắc những tồn tại trong năm 2019, tiếp tục giữ vững thị trường, chủ động, linh hoạt trong điều hành, tăng cường hơn nữa chất lượng công tác quản lý, thực hiện tốt công tác duy trì 5S, đảm bảo an toàn, chất lượng, số lượng xăng dầu, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, gia tăng sản lượng hàng hóa tiêu thụ trên tất cả các kênh bán hàng, đặc biệt là kênh bán lẻ; nâng cao thu nhập và cải thiện điều kiện làm việc cho CBCNV–NLĐ.

Ông Võ Văn Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công tytrả lời chất vấn của CBCNV-NLĐ

Ông Trần Đại Hà - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bài báo cáo tổng kết năm 2019 và phương hướng năm 2020Ông Phan Công Nam - Kế toán trưởng Công ty trình bày tình hình chi tiêu các quỹ trước Hội Nghị

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Hội nghị đã thông qua nghị quyết thể hiện ý chí, quyết tâm của tập thể người lao động Công ty thi đua hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ và kế hoạch năm 2020, xứng đáng với bề dày truyền thống 30 năm của Petrolimex Hà Tĩnh.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn:  Nguyễn Nữ Thùy Trinh  -  PTP Tổ chức - Hành chính
Petrolimex Hà Tĩnh