Petrolimex Hà Tĩnh: Vinh danh đơn vị tiêu biểu tháng 7 năm 2017

 02:51 CH @ Thứ Sáu - 11 Tháng Tám, 2017

Ngày 10/8/2017, tại Cửa hàng xăng dầu (Cửa hàng/CHXD) Thành phố Hà Tĩnh thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) đã tổ chức buổi lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 7 năm 2017.

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Ông Võ Văn Tân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo, chuyên viên các phòng/tổ nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các cửa hàng lân cận cùng toàn thể cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) CHXD Thành phố.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

CHXD Thành phố Hà Tĩnh nằm ngay trung tâm thành phố Hà Tĩnh, dọc theo Quốc lộ 1A trên địa bàn có nhiều CHXD thuộc Công ty và các đầu mối khác nhau cùng tham gia kinh doanh xăng dầu nên mức độ cạnh tranh kinh doanh khá cao. Khách hàng của cửa hàng chủ yếu là các đơn vị hành chính sự nghiệp, các sở ban ngành trong nội đô thành phố vì vậy để ổn định doanh số bán và vượt lên dành giải quán quân là tâm huyết của 21 CBCNV-NLĐ của cửa hàng. Với phương châm bán hàng uy tín, thương hiệu và chất lượng, lấy thương hiệu PETROLIMEX làm đầu cửa hàng từng bước đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng mạnh mẽ. Chương trình 5S của Công ty cùng với quy trình bán hàng 5 bước của Tập đoàn là bước chuyển mình làm cho bộ mặt cửa hàng thay đổi rõ nét. Cửa hàng như được thay bộ cánh mới khang trang, sạch sẽ, văn minh, lịch sự lúc nào cũng sẵn sàng tung cánh cho 1 ngày mới làm việc năng suất, chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ CBCNV-NLĐ đông đảo, với cách thức quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của ngành đã từng bước chiếm được lòng tin khách hàng, tạo ấn tượng, tư tưởng an tâm thoải mái khi vào cửa hàng mua hàng. Đó là phương châm là bước quyết định thắng lợi của CHXD thành phố Hà Tĩnh.

Ban Giám đốc Công ty trao thưởng cho tập thể cửa hàng

Ngoài việc kinh doanh xăng dầu sáng, cửa hàng cũng đã khẳng định được mình khi kinh doanh các mặt hàng ngoài xăng dầu như Dầu mỡ nhờn, gas, nước giặt, sơn, bảo hiểm cũng đạt kết quả tăng trưởng vượt bậc. Để có kết quả như ngày hôm nay là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không mệt mỏi của tập thể cửa hàng, sản lượng bán ra trong tháng 7 năm 2017 đã minh chứng cho điều đó: Xăng dầu sáng đạt 110%; Dầu mỡ nhờn 122%; Gas đạt 300%; Nước giặt đạt 300%; Bảo hiểm đạt 135%; Sơn đạt 150% so với kế hoạch Công ty giao.

Để đạt được kết quả trên đó là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, các phòng nghiệp vụ Công ty, Cửa hàng trưởng cùng tập thể người lao động cửa hàng đã phát huy tối đa khả năng làm việc, sự tin tưởng của khách hàng, anh chị em đoàn kết trong tập thể đã tạo dựng một lòng tin về các sản phẩm – chất lượng và hơn hết là “LÒNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG” dành cho CHXD thành phố Hà Tĩnh nói riêng và khách hàng của Petrolimex Hà Tĩnh nói chung.

Tại buổi lễ trao thưởng ông Võ Văn Tân – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể cửa hàng đạt được trong tháng 7 và mong muốn rằng Cửa hàng tiếp tục phấn đấu hơn nữa để dành được vòng nguyệt quế trong các tháng tiếp theo của năm 2017.

Nguồn:  Trần Thị Thanh Hương  -  Cửa hàng trưởng - CHXD TP Hà Tĩnh
Petrolimex Hà Tĩnh