Petrolimex Hà Tĩnh tôn vinh CBCNV-NLĐ CHXD Đông Hồng Lĩnh

 04:16 CH @ Thứ Ba - 12 Tháng Chín, 2017

Ngày 11/9/2017, tại Cửa hàng xăng dầu (Cửa hàng/CHXD) Đông Hồng Lĩnh thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh/Công ty) đã tổ chức buổi lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 8 năm 2017.

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Ông Võ Văn Tân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo, chuyên viên các phòng/tổ nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các cửa hàng lân cận cùng toàn thể cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) CHXD Đông Hồng Lĩnh.

Lãnh đạo Công ty trao vòng nguyệt quế tháng 8 năm 2017 cho tập thể CHXD Đông Hồng Lĩnh

CHXD Đông Hồng Lĩnh nằm trên tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn tránh thị xã Hồng Lĩnh thuộc địa bàn xã Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh được thành lập vào ngày 16/9/2016 đây là Cửa hàng được đầu tư lớn, hiện đại đạt tiêu chuẩn Cừa hàng loại I nằm trên tuyến đường huyết mạch Bắc Nam.

Toàn cảnh Cửa hàng xăng dầu Đông Hồng Lĩnh

Ông Đoàn Quang Đức – Cửa hàng trưởng chia sẻ kinh nghiệm để đạt được thành tích đơn vị bán hàng tiêu biểu tháng 8 năm 2017: “Là một cửa hàng mới được thành lập nhưng đã đạt sản lượng bán rất lớn trên 400 M3/tháng, đối tượng khách hàng chủ yếu là vận tải Bắc Nam, cửa hàng lại nằm trên địa bàn cạnh tranh khốc liệt có rất nhiều cửa hàng của các đầu mối khác nhưng với uy tín thương hiệu Petrolimex đặc biệt với phương châm của cửa hàng là bán hàng phải giữ uy tín, đảm bảo chất lượng, số lượng hàng hóa và phục vụ khách hàng phải chu đáo, nhiệt tình vui vẻ, chính vì vậy thời gian qua cửa hàng đã tạo được uy tín, niềm tin và thiện cảm mạnh mẽ đến với khách hàng gần xa".

Ngoài việc tổ chức tốt công tác bán hàng xăng dầu sáng, cửa hàng đặc biệt quan tâm đến tổ chức bán các sản phẩm như : Dầu mỡ nhờn, Gas, Nước giặt, Sơn, Bảo hiểm. Trên cơ sở kế hoạch Công ty giao, cửa hàng đã thực hiện giao khoán đến tận từng CBCNV-NLĐ từ đó CBCNV-NLĐ tại cửa hàng đã tìm mọi biện pháp để tổ chức bán hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, các sản phẩm Dầu mỡ nhờn, Gas, Nước giặt, Sơn, Bảo hiểm đã được bán cho khách hàng tận từng ngõ ngách, lối xóm, các điểm rửa xe, các gara sửa xe...trên địa bàn. Từ đó sản lượng bán ra không ngừng tăng lên, đặc biệt sản lượng bán ra trong tháng 8 năm 2017 đã minh chứng cho điều đó: Xăng dầu sáng đạt 120%; Dầu mỡ nhờn đạt 156%; Gas đạt 333%; Nước giặt đạt 343%; Bảo hiểm đạt 140%; Sơn đạt 156% so với kế hoạch Công ty giao.

Lãnh đạo, chuyên viên các phòng/tổ nghiệp vụ Công ty, Cửa hàng trưởng các cửa hàng lân cận chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cửa hàng

Để đạt được thành tích như ngày hôm nay ngoài những nổ lực trong tổ chức kinh doanh, cửa hàng đã xây dựng được mối đoàn kết nội bộ, đã tạo ra được tinh thần thi đua hăng say lao động của toàn thể CBCNV-NLĐ, đã động viên khen thưởng kịp thời anh chị em đạt thành tích cao trong công tác bán hàng.

Tại buổi lễ trao thưởng ông Võ Văn Tân – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể Cửa hàng Đông Hồng Lĩnh đạt được trong thời gian qua và mong muốn rằng Cửa hàng tiếp tục phấn đấu hơn nữa để dành được vòng nguyệt quế trong các tháng tiếp theo của năm 2017, ngoài ra ông cũng yêu cầu các Cửa hàng vùng lân cận học tập những kinh nghiệm của Cửa hàng Đông Hồng Lĩnh, cố gắng gia tăng sản lượng bán ra, tiếp cận khách hàng để đạt vòng nguyệt quế trong tổ chức bán hàng trong thời gian tới.

Nguồn:  Ngô Minh Chiến  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Hà Tĩnh