Tạo đà để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2019

 08:35 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Hai, 2019

Sáng ngày 11.02.2019, tại Hội trường Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Công ty/Petrolimex Hà Tĩnh) hòa chung không khí khắp nơi trong cả nước chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019 và nhân dịp ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Petrolimex Hà Tĩnh tổ chức buổi họp mặt đầu xuân.

Tham gia buổi họp mặt gồm các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Ban Giám đốc; Trưởng/Phó phòng; Tổ trưởng tổ nghiệp vụ; Các đồng chí là Cửa hàng trưởng; Phụ trách cửa hàng; Trưởng các trung tâm vùng lân cận và hơn 30 cán bộ công nhân viên – Người lao động (CBCNV-NLĐ) Công ty cùng tham dự.

Thay mặt Ban lãnh đạo Petrolimex Hà Tĩnh Ông Võ Văn Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty biểu dương tinh thần lao động của tập thể CBCNV-NLĐ đã tổ chức hoạt động bảo đảm nguồn hàng và bán hàng phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và tài sản của Công ty trong những ngày nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019. Đồng chí cũng “mong các anh các chị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch mà Tập đoàn giao năm 2019 với mục tiêu: “An toàn - Chất lượng - Phát triển bền vững”.

Trong điều kiện nền kinh tế năm 2019 dự báo còn gặp nhiều thuận lợi cũng như khó khăn, mỗi CBCNV-NLĐ trong Công ty cùng tập thể Lãnh đạo phải phấn đấu nỗ lực để tạo một phong trào thi đua vượt qua mọi khó khăn. Với sự đoàn kết thống nhất, sự lao động sáng tạo của tập thể CBCNV-NLĐ, cùng với sự giúp đỡ của Tập đoàn, của lãnh đạo địa phương và sự ủng hộ của khách hàng, tôi tin rằng chúng ta sẽ hoàn thành nhiệm vụ năm 2019. Trong năm mới, trong mỗi chúng ta ai cũng đều có những điều ước, những dự định khát khao mong ước cho gia đình, người thân, bạn bè, cao cả hơn là mong ước cho Công ty phát triển bền vững. Kính chúc toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh tiếp tục đồng tâm, đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được và cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019”.

Nguồn:  Ngô Minh Chiến  -  BBT website
Petrolimex Hà Tĩnh